Hội Cựu chiến binh bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội

Chủ nhật - 27/10/2019 23:22 598 0
Hội Cựu chiến binh bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội
Ngày 23/10/2019, tại xã Phong Đông huyện Vĩnh Thuận Hội Cựu chiến binh (CCB) Tỉnh phối hợp với Hội CCB huyện, cùng chính quyền địa phương tổ chức bàn giao ngôi nhà nghĩa tình đồng đội cho gia đình ông Lê Văn Cầu, ấp Thạnh Đông, xã Phong Đông là hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

 Ngôi nhà nghĩa tình đồng đội được xây dựng với diện tích trên 49 m2, vách tường, mái tôn, nền gạch. Tổng giá trị căn nhà 68 triệu đồng, trong đó quỹ xây dựng nhà “ Nghĩa tình đồng đội” hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại do gia đình đóng góp.
Trong niềm vui được trao tặng nhà nghĩa tình đồng đội, ông Lê Văn Cầu đã chân thành cám ơn các đồng chí, đồng đội đã hỗ trợ giúp gia đình có được mái ấm mới khang trang hơn khi yên tâm làm ăn phát triển kinh tế gia đình.
Đồng chí Võ Văn Hòa, Phó chủ tịch Hội CCB tỉnh gửi lời thăm hỏi, chúc mừng gia đình đồng chí Cầu và mong rằng với những tình cảm, sự hỗ trợ này sẽ giúp đồng chí an tâm công tác, tiếp tục cống hiến và nuôi dạy con cháu thật tốt để tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng. Đặc biệt đây cũng là một căn nhà nằm trong các hoạt động chuẩn bị Tết-quân-dân năm 2020 và góp phần giúp xã Phong Đông hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới cuối năm 2019.
Tin và ảnh: Dương Tuấn

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay6,802
  • Tháng hiện tại144,135
  • Tổng lượt truy cập6,073,824
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây