Họp mặt cộng tác viên trang thông tin điện tử tuyên giáo Vĩnh Thuận và Nhóm Cộng tác viên BCĐ 35 Huyện ủy

Thứ ba - 14/01/2020 02:25 648 0
Họp mặt cộng tác viên trang thông tin điện tử tuyên giáo Vĩnh Thuận và Nhóm Cộng tác viên BCĐ 35 Huyện ủy
Ngày 11/1/2020 Ban tuyên giáo Huyện ủy Vĩnh Thuận họp mặt cộng tác viên trang thông tin điện tử tuyengiaovinhthuan.vn của Ban tuyên giáo Vĩnh Thuận tại khu di tích Ranh Hạt xã Vĩnh Thuận. Đến dự có đồng chí Võ Thanh Xuân, UVBTV, Trưởng Ban tuyên giáo-Giám đốc trung tâm Chính trị huyện Vĩnh Thuận, các cộng tác viên trang thông tin điện tử và nhóm cộng tác viên BCĐ 35 Huyện ủy.
 
dsc 0065
Quang cảnh buổi Họp mặt 

Huyện Vĩnh Thuận là huyện đầu tiên thành lập trang Website tuyengiaovinhthuan.vn. Thời gian qua được sự quan tâm tạo điều kiện của Huyện ủy, UBND, Ban tuyên giáo Huyện ủy về trang thiết bị hệ thống Internet,...trang thông tin điện tử tuyên giáo huyện ngày càng hoàn thiện và hoạt động ổn định kịp thời đăng tải những tin bài học tập và là theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, công tác chống diễn biến hòa bình, tin tức trong tỉnh, huyện và các xã, thị trấn. Kết quả đã tiếp nhận hơn 1.000 tin, bài, hình, ảnh của các cộng tác viên trong huyện, có 969 tin bài được đăng trên Website trên các lĩnh vực, thu hút hơn 95.300 lượt truy cập. Nội dung tập trung tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tại buổi họp mặt các cộng tác viên đã cùng nhau đánh giá lại những hạn chế đề xuất những cách làm hay để trong thời gian tới hoạt động hiệu quả hơn.
Dịp này Ban tuyên giáo huyện ủy đã tặng giấy khen cho 05 cá nhân có nhiều tin bài cộng tác trên trang thông tin điện tử tuyên giáo Vĩnh Thuận.
 
Tin và ảnh: Dương Tuấn

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay4,262
  • Tháng hiện tại157,037
  • Tổng lượt truy cập5,538,814
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây