Khám cấp phát hơn 200 cơ số thuốc cho hộ nghèo, hộ cận nghèo ấp Cái Nhum, xã Phong Đông

Thứ hai - 05/08/2019 22:04 674 0
Khám cấp phát hơn 200 cơ số thuốc cho hộ nghèo, hộ cận nghèo ấp Cái Nhum, xã Phong Đông
Nhằm lập thành tích trao mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2019-2024. ại Trụ sở ấp Cái Nhum, xã Phong Đông, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Vĩnh Thuận phối hợp Đoàn cơ sở y tế tỉnh Kiên Giang tổ chức tư vấn sức khỏe, khám bệnh cấp phát thuốc, hớt tóc miễn phí cho người nghèo ở ấp Cái Nhum, xã Phong Đông.
 
Trong lần khám này Đoàn y bác sỹ khám cho hơn 200 bà con là hộ nghèo, hộ cận nghèo của ấp Cái Nhum và tư vấn sức khỏe các bệnh ngoài da, tai mũi họng, một số bệnh lý về tiêu hóa, đau nhức xương khớp,... Ngoài tư vấn, khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí đoàn còn tổ chức vận động thêm các bạn tình nguyện viên hớt tóc miễn phí cho 70 lượt người dân nghèo và tặng 200 xuất quà gồm đường và sữa trị giá hơn 6 triệu đồng cho bà con nghèo của ấp.

Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chung tay cùng cộng đồng chăm lo sức khỏe cho người dân, giúp cho họ biết cách tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Qua đó góp phần xóa đói giảm nghèo trong xây dựng nông thôn mới của xã Phong Đông nói riêng và của huyện nói chung. Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa lớn để chuẩn bị cho hoạt động Tết Quân-Dân của xã Phong Đông năm 2020.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay12,742
  • Tháng hiện tại169,999
  • Tổng lượt truy cập6,099,688
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây