Cử tri xã Vĩnh Phong và Phong Đông đề nghị xây dựng giao thông nông thôn

Thứ ba - 13/08/2019 05:23 610 0
Cử tri xã Vĩnh Phong và Phong Đông đề nghị xây dựng giao thông nông thôn
Ngày 13/8/2019, đại biểu HĐND khóa IX tỉnh Kiên Giang gồm ông Trần Quốc Việt, Chánh văn phòng HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Thoàn, phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Vĩnh Thuận; bà Mai Thị Kiêm Quyến, phó Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Vĩnh Thuận, có cuộc tiếp xúc cử tri xã Vĩnh Phong và Phong Đông, huyện Vĩnh Thuận sau kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa IX.
 
Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh đơn vị huyện Vĩnh Thuận, bà Mai Thị Kiêm Quyến, báo cáo với bà con cử tri hai xã kết quả nội dung kỳ họp thứ 13, HĐND tỉnh khóa IX. Nhìn chung, cử tri đều phấn khởi trước những thành tựu của tỉnh đạt được về kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh. Đồng thời, các cử tri có nhiều ý kiến kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh xung quanh các vấn đề bức xúc như đề nghị sửa chữa và xây dựng cầu, lộ, nông thôn tạo điều kiện cho nhân dân, học sinh lưu thông, nuôi trồng thủy sản và sản xuất nông nghiệp thuận tiện hơn; cử tri củng kiến nghị xem xét hỗ trợ nhà tình nghĩa cho vợ liệt sĩ tái giá; giải quyết kịp thời các vụ tranh chấp đất đai của công dân; giải quyết các chế độ chính sách cho người có công phải thật chính xác, tránh sai sót; mở rộng đối tượng chính sách được hỗ trợ nhà ở; kéo điện sinh hoạt cho nhân dân ở vùng lõm; nạo vét kênh thủy lợi; xây dựng cây cầu bắt ngang sông liền ấp Ruộng Sạ 2 xã Phong Đông với Ruộng Sạ xã Vĩnh Phong vì đây là nhu cầu đi học hàng ngày của học sinh.
Các đại biểu HĐND tỉnh đã ghi nhận và giải thích, trả lời rỏ các ý kiến của cử tri đặt ra và tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri đến kỳ họp HĐND tỉnh tới đây.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay11,375
  • Tháng hiện tại168,632
  • Tổng lượt truy cập6,098,321
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây