Tập huấn cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho các đơn vị sử dụng ngân sách

Thứ tư - 20/03/2019 03:26 600 0
Tập huấn cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho các đơn vị sử dụng ngân sách
Ngày 19/3/2019 Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Thuận phối hợp với Kho bạc Nhà nước tỉnh Kiên Giang tổ chức Hội nghị tập huấn cung cấp dịch vụ công trực tuyến cho các đơn vị sử dụng ngân sách Nhà nước có 150 kế toán, công chức phụ trách kế toán, Thủ Trưởng các đơn vị, Chủ tịch và công chức phụ trách kế toán của UBND các xã, thị trấn, kế toán và hiệu trưởng, kế toán các điểm trường trong huyện.

Tại buổi tập huấn các đối tượng tập huấn được nghe cán bộ Kho bạc nhà nước Tỉnh triển khai Tổng quan về dịch vụ công của kho bạc Nhà nước; Các căn cứ đối chiếu để thực hiện; Mục tiêu, đối tượng, thành phần, các quy trình tổng thể của dịch vụ công; Tình hình thực hiện dịch vụ công trực tuyến của tỉnh Kiên Giang nói riêng và dịch vụ công của Kho bạc Nhà nước; Cách thức đăng ký và kê khai thông tin đăng ký dịch vụ công trực tuyến,..

Thông qua tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính và phát triển chính phủ điện tử. Giúp các đơn vị thực hiện đăng ký các quy trình cung cấp dịch vụ công trực tuyến được nâng cao và hiện đại hơn nhằm tiết kiệm được thời gian và chi phí trong thời kỳ công nghệ 4.0 

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Hôm nay14,495
  • Tháng hiện tại175,424
  • Tổng lượt truy cập6,105,113
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây