Tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 50 năm ngày mất của Người

Thứ tư - 04/09/2019 04:13 839 0
Tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 50 năm ngày mất của Người
Chiều ngày 03/9/2019 Chi bộ tòa án, Tư pháp-Thi hành án huyện Vĩnh Thuận tổng kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 50 năm ngày mất của Người. Đồng Chí Võ Thanh Xuân, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo-Giám đốc trung tâm Bồi dưỡng chính trị dự và phát biểu nhận xét.

Cuộc thi diễn ra từ tháng 7 đến ngày 15/8/2019 nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, là cơ hội để đoàn viên, đảng viên đang công tác tại Tòa án, Phòng tư pháp, Chi cục thi hành án huyện Vĩnh Thuận thể hiện tình cảm, lòng tôn kính và biết ơn đối với Bác Hồ qua bản Di chúc, giúp các cán bộ, đảng viên hiểu được ý nghĩa và giá trị của bản Di chúc để nâng cao nhận thúc và trách nhiệm trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cuộc thi được tổ chúc theo hình thức viết tự luận chọn đáp án đúng của 15 câu hỏi trắc nghiệm và trả lời một câu hỏi tự luận của Ban tổ chức đặt ra. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đồng chí Tôn Quốc Bình thuộc Chi bộ Tư pháp-Thi hành án, giải nhì thuộc về đồng chí Hồ Ngọc Hoài Thương Chi bộ Tòa án. 
Qua đây nhằm đánh giá, tổng kết những thành tựu, bài học kinh nghiệm và biểu dương các cá nhân điển hình trong thực hiện Di chúc; góp phần thục hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch vững mạnh, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc. Đây cũng là dịp để lập thành tích chào mừng Quốc khánh 2/9 cổ vũ các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay10,301
  • Tháng hiện tại167,558
  • Tổng lượt truy cập6,097,247
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây