Hội thảo thông qua logo và đăng ký NHTT Khóm Ba Đình – Cua Vĩnh Thuận

Chủ nhật - 30/06/2019 23:25 640 0
Hội thảo thông qua logo và đăng ký NHTT Khóm Ba Đình – Cua Vĩnh Thuận
Sáng ngày 27/6 Sở Khoa học và Công nghệ Kiên Giang phối hợp cùng UBND huyện Vĩnh Thuận tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến Logo và Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng nhãn hiệu tập thể “Khóm Ba Đình và Cua Vĩnh Thuận”. Đến dự có ông Dương Minh Tâm – Phó Giám đốc Sở KH&CN, ông Huỳnh Xuân Luật – Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận, và trên 60 đại biểu là hộ nông dân tham dự.
 

Tại hội thảo, các đại biểu được nghe đại diện Trung tâm ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ tỉnh thông tin về luật Sở hữu trí tuệ; về quy chế và logo nhãn hiệu tập thể. Theo đó, nhãn hiệu tập thể là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các thành viên, của tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân không phải là thành viên của tổ chức. Thành viên là tất cả các cá nhân, cơ sở, hộ gia đình trực tiếp sản xuất sản phẩm trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận tự nguyện tham gia và tuân thủ Quy định của Đại diện sở hữu.

Tại đây, các đại biểu cùng nhau thảo luận và thống nhất quy chế 5 chương, 15 điều về sử dụng nhãn hiệu độc quyền; đồng thời đóng góp ý kiến hoàn chỉnh logo nhãn hiệu tập thể hai sản phẩm Khóm Ba Đình và Cua Vĩnh Thuận, trước khi gửi đến Cục sở hữu trí tuệ đăng ký.
Việc xây dựng thành công nhãn hiệu tập thể đối với hai loại hàng hóa đặc trưng khóm Ba Đình – Cua Vĩnh Thuận sẽ tạo thuận lợi cho nông dân trong việc quảng bá sản phẩm và khẳng định uy tín chất lượng; mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. 

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập55
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm52
  • Hôm nay14,277
  • Tháng hiện tại171,534
  • Tổng lượt truy cập6,101,223
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây