Đoàn lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây

Thứ ba - 16/04/2019 09:06 730 0
Đoàn lãnh đạo huyện thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây
Nhân dịp tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2019 của đồng bào dân tộc Khmer. Huyện Vĩnh Thuận thành lập 5 đoàn cán bộ lãnh đạo đến thăm, tặng quà chúc mừng Thượng tọa, đại đức, các vị sư, ban quản trị chùa và bà con Khmer trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận.

Đoàn đến thăm chùa Chắc Băng Mới, thị trấn Vĩnh Thuận, chùa Đồng Tranh, chùa Kè Một xã Vĩnh Bình Bắc, chùa Chắc Băng Cũ, xã Phong Đông và chùa Kinh 2 xã Vĩnh Phong. Thay mặt Huyện ủy-HĐND-UBND-UBMTTQ huyện Vĩnh Thuận, các đồng chí trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc Thượng tọa, đại đức, các vị sư, ban quản trị chùa và bà con Khmer trong huyện vui xuân, đón Tết cổ truyền với tinh thần vui tươi, phấn khởi, tiết kiệm. Đồng thời, bày tỏ mong muốn Thượng tọa, đại đức, các vị sư, ban quản trị chùa và bà con Khmer tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hơn nữa ra sức thi đua, lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, đoàn kết các dân tộc góp phần xây dựng đời sống văn hóa nông thôn mới, tuyên truyền vận động đồng bào Khmer luôn gắn bó và chấp hành tốt các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và biểu dương những nỗ lực, quyết tâm của Thượng tọa, đại đức, các vị sư, ban quản trị chùa và bà con Khmer thời gian qua góp phần cùng Đảng bộ huyện thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của Nghị quyết đề ra, đưa bộ mặt của huyện ngày càng phát triển văn minh.

Dịp này, đoàn đã tặng 5 phần quà cho ban quản trị chùa mỗi phần quà và tiền 1.500.000 đồng và 15 phần quà cho gia đình chính sách Khmer nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập200
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm199
  • Hôm nay14,495
  • Tháng hiện tại172,566
  • Tổng lượt truy cập6,102,255
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây