Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm các chùa trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận

Thứ hai - 30/09/2019 23:40 861 0
Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm các chùa trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận
Đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Lê Trung Hồ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn làm trưởng đoàn; đoàn cán bộ của huyện gồm bà Lê Thị Nhỏ, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; ông Phạm Văn Hậu, Huyện ủy viên, phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ngành của huyện, lãnh đạo Đảng ủy-UBND xã Vĩnh Bình Bắc và thị trấn đến thăm chùa trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận nhân dịp lễ Senne Đôl-ta của đồng bào dân tộc Khmer.

Đoàn đến thăm chùa Đồng Tranh, xã Vĩnh Bình Bắc và Chắc Băng Mới, thị trấn Vĩnh Thuận. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Trung Hồ cho rằng, mặt dù còn nhiều khó khăn, nhưng thời gian qua, các vị thượng tọa, đại đức, chư tăng các chùa đã động viên phật tử, đồng bào dân tộc Khmer vượt qua khó khăn, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các phong trào hành động cách mạng ở địa phương, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương huyện nhà.
Đồng chí Lê Trung Hồ mong muốn các vị thượng tọa, đại đức và chư tăng các chùa tiếp tục động viên phật tử, đồng bào dân tộc Khmer trên địa bàn phát huy truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
Dịp này, đoàn cán bộ của tỉnh tặng 2 phần quà cho ban quản trị chùa; 4 phần quà cho 4 gia đình chính sách tiêu biểu đồng bào dân tộc Khmer; đoàn của huyện cũng tặng 02 phần quà cho chùa và 6 phần quà cho gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Vĩnh Bình Bắc và thị trấn Vĩnh Thuận; đoàn của xã, thị trấn tặng 02 phần quà cho 02 chùa. 
 
Tin và ảnh: Lê Hiệp

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,794
  • Tháng hiện tại127,605
  • Tổng lượt truy cập6,057,294
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây