Vĩnh Thuận ra quân hưởng ứng ngày phòng cháy, chữa cháy năm 2019

Thứ sáu - 04/10/2019 04:24 716 0
Vĩnh Thuận ra quân hưởng ứng ngày phòng cháy, chữa cháy năm 2019
Sáng ngày 04/10/2019 Ban Chỉ đạo phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) huyện Vĩnh Thuận tổ chức ra quân hưởng ứng “ ngày toàn dân phòng cháy, chữa cháy năm 2019”. Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Xuân Luật, UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo PCCC và CNCH huyện, cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành đoàn thể của huyện và hơn 180 bạn đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang và các em học sinh tham gia.

 Nhằm thực hiện có hiệu quả ngày toàn dân PCCC và tháng an toàn PCCC ông Huỳnh Xuân Luật, phát biểu kêu goi tất các các đơn vị, địa phương, trong đó nòng cốt là lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH tích cực tuyên truyền đến người dân nâng cao trách nhiệm, nhận thức, hiểu biết về Luật PCCC. Phòng cháy chữa cháy là một trong những công tác quan trọng nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe con người, bảo vệ tài sản nhà nước và nhân dân, góp phần bảo đảm an ninh và trật tự an toàn xã hội. 
Ngay sau buổi lễ, các lực lượng tổ chức diễu hành và phát loa tuyên truyền trên tuyến đường Quốc lộ 63 từ cầu Ngã Sáu về ấp Vĩnh Tây 1, xã Vĩnh Phong và tuyến đường từ Bưu điện huyện đến Cây xăng Lê Hùng Ny, ấp Ruộng Sạ 1, xã Vĩnh Phong.
Dương Tuấn

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,794
  • Tháng hiện tại127,605
  • Tổng lượt truy cập6,057,294
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây