Thăm tặng quà người cao tuổi không nơi nương tựa, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ tư - 21/10/2020 21:33 923 0
Thăm tặng quà người cao tuổi không nơi nương tựa, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Ngày 21/10/2020 Hội người cao tuổi (NCT)  tỉnh phối hợp với Hội NCT huyện tổ chức đoàn thăm 08 hộ NCT không nơi nương tựa, người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 8 xã, thị trấn trong huyện. ông Lê Quang Hân, Phó chủ tịch Hội NCT tỉnh Kiên Giang làm trưởng đoàn, cùng đi với đoàn còn có đại diện lãnh đạo Sở nội vụ tỉnh, lãnh đạo địa phương, Chủ tịch Hội NCT các xã, thị trấn.

Tại mỗi nơi đến thăm ông Lê Quang Hân, hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên các gia đình NCT có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, không nơi nương tựa  cố gắng vượt qua khó khăn, giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu học tập và lao động tốt. Đồng thời Hội NCT tỉnh tặng mỗi hộ một phần qua là 500 ngàn đồng tiền mặt.
Đây là hoạt động chung tay giúp đở NCT có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa nhân “tháng hành động vì người cao tuổi” năm 2020 của tỉnh. Qua đây giúp cho NCT có thêm động lực sống vui, sống khỏe, sống có ích; đồng thời còn thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng.
 
Tin và ảnh: Dương Tuấn

Nguồn tin: Cổng thông tin điện tử huyện Vĩnh Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thông tin cần biết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay3,794
  • Tháng hiện tại127,605
  • Tổng lượt truy cập6,057,294
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây